Tuesday 23 April 2013

NMAT

Well, still kinakabahan sa magiging resulta ng April 2013 NMAT exam. Kung ano man ang score ko tanggap ko na yun haha! seriously di talaga ako nakapag review ng maayos, at wala akong dapat sisihin kundi sarili ko kaya heto ako hanap hanap ng Medicine School na hindi nagrerequired masyado ng nmat percentage :) . Sabi nila 15 days daw ilalabas na ang result sa internet pero almost 15 days na ang nakalipas wala pa rin :( . Sobrang nag wo-worry na talaga haha! kasi kasi kasi! naman eh.

Kung ano man ang lumabas sa result ng NMAT life still go on. Kailangan ipagpatuloy ang pangarap sa buhay. Hooray! haha! pampa cheer-up sa sarili hehe. Oh by the way just want to share this little conversation in my twitter.




Click to view

Yung totoo natawa ako sa nireply sakin nitong medstudentsPH (pero sa totoo lang kinabahan ako bigla ) well i will consider that as an encouragement kahit na negative ang binigay niya saking sagot hihi :D

Pero dahil sa kanya may mga twitter user pang nag reply at nakahingi ako ng advice sa kanila.
kagaya nalang nito.

Click to View


Oh diba Trans and Samplex daw.. eh malay ko ba sa term na yun hehe. Pero sabi nila:

Click to View

san ka pa! well thanks sa Advice Doc Jake. Sobrang laking tulong yan talaga..
so paano ba yan Good luck nalang ulit sa NMAT exam ko hehe.

Keep safe and God Bless guys.

Y.O.L.O



No comments: